รมว.ยุติธรรมลงพื้นที่ จ.ยะลา ร่วมงานการกุศล มัสยิดนูรุลอิสลามบาโงยฮีเล พบปะพี่น้องประชาชนแจงนโยบายการทำงานรัฐบาล

รมว.ยุติธรรมลงพื้นที่ จ.ยะลา ร่วมงานการกุศล มัสยิดนูรุลอิสลามบาโงยฮีเล พบปะพี่น้องประชาชนแจงนโยบายการทำงานรัฐบาล

วันนี้ 15 ก.ย 67 เวลา 15.30 น. พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม / หัวหน้าพรรคประชาชาติ ได้เดินทางลงพื้นที่ จ.ยะลา ร่วมงานการกุศล ที่มัสยิดนูรุลอิสลามบาโงยฮีเล ม.6 ต.เนินงาม อ.รามัน จ.ยะลา พร้อมด้วย ส.ส.พรรคประชาชาติ3 เขต ของจังหวัดยะลา นายซูการ์โน มะทา , นายอัลอายี สาแม็ง,นายสุไลมาน บือแนปีแน โดยมีส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น อิหม่าม , คอเล็บ ,บิลาล คณะกรรมการมัสยิด ส่วนที่เกี่ยวข้อง รวมทั้ง พี่น้องประชาชน ร่วมให้การต้อนรับ

 
ในการนี้ พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมฯ ได้ร่วมรับประทานอาหาร พร้อมทั้งร่วมบริจาคเงิน เพื่อสมทบทุนจ่ายที่ดินวากัฟ ในการขยายมัสยิด ให้กับอิหม่าม ประจำมัสยิด ฯ พร้อมทั้งกล่าวพบปะกับพี่น้องประชาชน

 
โดยความตอนหนึ่งว่า วันนี้ ถือว่าเรามาร่วมทำบุญ ซึ่งในพื้นที่ของเราไม่ว่าจะมีความทุกข์ร้อนเดือดร้อน เหตุการณ์ต่างๆ มากมาย สิ่งที่เป็นยึดเหนี่ยวสำหรับพวกเราก็คือศาสนา ซี่งทุกคนมีความศรัทธาในศาสนา ทำให้งานในวันนี้มีคนมากันจำนวนมาก
นอกจากนี้ พันตำรวจเอก ทวีฯ ยังกล่าวถึง นโยบาย ที่ได้แก้กฎหมายใหม่ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เป็นลูกหนี้ กยศ.ไปแล้ว ซึ่งทั้ง 3 จชต.มีลูกหนี้จำนวนมาก โดยเฉพาะ จ.ยะลา กว่าหมื่นคน รวมทั้งยังได้กล่าวถึงนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท ที่รัฐบาลจะมีการโอนให้กับผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ในวันที่ 25-26 ก.ย 67 นี้

Related posts