น่าน อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน พร้อมคณะมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคและเงินช่วยเหลือสมาชิก

น่าน อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน พร้อมคณะมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคและเงินช่วยเหลือสมาชิก

 

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 08.00 น. คุณชาญชัย ลิ้มสุวรรณ อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน/ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน และคุณธีร์วรา ริพล รองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน พร้อมคณะได้เดินทางไปมอบเครื่องอุปโภคบริโภคพร้อมเงินช่วยเหลือ ซึ่งได้รับมอบจากคุณศุภมิตร (เอกผ) ผู้บริหารโรงแรมศิริปันนา ประธานสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเขต ๑ ภาคเหนือ (TFOPTA)

   

และสมาคมท่องเที่ยวและไมค์จังหวัดขอนแก่น ให้กับสมาชิก สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดน่านในห้วงที่ผ่านมา ณ ร้านกู๊ดมอนิ่งเวียงสา ตำบลกลางเวียง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน โดยมีสมาชิกมาร่วมรับมอบสิ่งของพร้อมเงินช่วยเหลือจำนวน 3 รายได้แก่ น้องหมิว. พี่ช้าง และพี่ก้อย รวมทั้งมอบให้กับภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวคืออาจารย์โทน

   
ทั้งนี้สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่านและสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่านจะเดินทางไปเยี่ยมเยือนพี่น้องสมาชิกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่านเพื่อเยี่ยมเยียนให้กำลังใจกับสมาชิกที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมาให้ครบทุกท่านต่อไป

 

/บุญยงค์ สดสอาด นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน

Related posts