“นายเจือ ราชสีห์” ทำต่อเนื่อง !!! อย่างจริงจัง ยื่นหนังสือถึงประธานคณะกรรมาธิการการคมนาคมวุฒิสภา เร่งสร้างสะพานเชื่อม อ.เมืองสงขลา – อ.สิงหนคร จ.สงขลา

🔴 ความทุกข์ของชาวบ้านยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมจะหยุดได้อย่างไร ✊

“นายเจือ ราชสีห์” ทำต่อเนื่อง !!! อย่างจริงจัง ยื่นหนังสือถึงประธานคณะกรรมาธิการการคมนาคมวุฒิสภา เร่งสร้างสะพานเชื่อม อ.เมืองสงขลา – อ.สิงหนคร จ.สงขลา

 

📍9 ต.ค.2567 นายเจือ ราชสีห์ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เข้าพบและยื่นหนังสือถึงนายวุฒิชาติ​ กัลยาณมิตร​ ประธานคณะกรรมการ​การคมนาคมวุฒิสภา ขอให้สนับสนุนโครงการก่อสร้างสะพานข้ามทะเลสาบสงขลา ระหว่าง อ.เมืองสงขลา และ อ.สิงหนคร จ.สงขลา โดยให้คณะกรรมาธิการฯ เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมเพื่อเร่งดำเนินการเป็นการด่วนและรายงานให้ทราบเพื่อคณะกรรมาธิการฯ จะได้ผลักดันให้เกิดผลสำเร็จเป็นรูปธรรม ต่อไป

“”ผมไม่เคยเพิกเฉยต่อความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน สะพานข้ามทะเลสาบสงขลาเพื่อเชื่อม อ.เมืองสงขลาและ อ.สิงหนคร จ.สงขลา เป็นอีกหนึ่ง “ความหวังของคนสงขลา” ผมรับเรื่องร้องเรียนความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนมา ก็ทำหนังสือถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี(ในขณะนั้น) ทันที กระทั้งจังหวัดสงขลาได้ตั้งคณะทำงานฯขึ้นมาทำงานกันอย่างจริงจัง มีความคืบหน้าตามลำดับ วันนี้ผมยืนหนังสือถึงประธานคณะกรรมาธิการการคมนาคมวุฒิสภา เพื่อให้สนับสนุนโครงการ ซึ่งท่านก็รับปาก ว่าจะเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุม เพื่อแก้ปัญหาความเดือนร้อนของพี่น้องชาวสงขลาอย่างเร่งด่วน และจะแจ้งความคืบหน้าให้ผมทราบเป็นระยะ“ ครับ

#นายเจือราชสีห์
#ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน
#พรรครวมไทยสร้างชาติ
#สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

Related posts