อบจ.สงขลา เปิดให้บริการสะพานลอยข้ามถนนโดยใช้บันไดเลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน เพิ่มความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการเดินทางเข้ามารับบริการ ณ รพ.สงขลา

อบจ.สงขลา เปิดให้บริการสะพานลอยข้ามถนนโดยใช้บันไดเลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน เพิ่มความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการเดินทางเข้ามารับบริการ ณ รพ.สงขลา

 

วันนี้ (11 ส.ค. 67) ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลสงขลา ตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ให้การต้อนรับ นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมกล่าวรายงานในพิธีเปิดให้บริการสะพานลอยข้ามถนนโดยใช้บันไดเลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ตลอดจนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หัวหน้าส่วนราชการ และพี่น้องประชาชนเข้าร่วม

   

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลามีอำนาจและหน้าที่ในการจัดระบบบริการสาธารณะ เพื่อประโยชน์ของประชาชนในท้องถิ่นของตนเอง ตลอดจนมีพันธกิจในการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน ระบบโลจิสติกส์และการผังเมือง โดยการพัฒนาและขับเคลื่อนระบบโครงสร้างพื้นฐานในทุกมิติภายในจังหวัดสงขลา อาทิ ระบบโครงสร้างด้านการคมนาคมสัญจร การพัฒนากีฬา การพัฒนาพื้นที่สำหรับอำนวยความสะดวกให้ประชาชน เป็นต้น ซึ่งถือเป็นการพัฒนาเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่จังหวัดสงขลา

   

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาให้ความสำคัญกับประชาชนทุกกลุ่มวัยในด้านของการพัฒนาคุณภาพชีวิต และจัดทำโครงการก่อสร้างสะพานลอยข้ามถนนโดยใช้บันไดเลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า บริเวณหน้าโรงพยาบาลสงขลา อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา จึงถือเป็นสิ่งสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกกลุ่มวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุและผู้พิการ ซึ่งจะได้รับความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการเดินทางเข้ามารับบริการจากโรงพยาบาลสงขลา รวมถึงประชาชนทั่วไปที่สัญจรไปมาบริเวณพืนที่ดังกล่าว สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Related posts